ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) จึงเปลี่ยนตาม ส่งผลให้บุคคล ร้านค้า ธุรกิจ หรือองค์กรจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อผลิตสินค้าและบริการให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และนำเสนอผ่านช่องทางที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
มาทำความรู้จักกับ 'การตลาดดิจิทัล' ว่ามีความสำคัญอย่างไรต่อธุรกิจ รวมถึงเครื่องมือการตลาดและทักษะจำเป็นสำหรับนักการตลาดดิจิทัลที่ไม่ควรพลาด ตลอดจนแนวคิดต่างๆ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในสรุปข้อคิดเห็นจาก DCT DIGITAL FUTURE TALKS หัวข้อ 'การตลาดดิจิทัล' ทางเลือกหรือทางรอดในการทำธุรกิจ
รับชมย้อนหลังได้ที่ DCT DIGITAL FUTURE TALKS หัวข้อ 'การตลาดดิจิทัล' ทางเลือกหรือทางรอดในการทำธุรกิจ